จอร์แดน เฮนเเดอร์สัน สะท้อนความรู้สึกและความหวังลิเวอร์พูลปีหน้า

จอร์แดน เฮนเเดอร์สัน สะท้อนความรู้สึกและความหวังลิเวอร์พูลปีหน้า จะเป็นปีที่ดีและผู้คนกลับมามีความสุขกันอีกครั้ง


  จอร์แดน เฮนเเดอร์สัน กัปตัน ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงพูดถึงปี 2020 ที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงคริสมาสต์ โดยแม้จะเป็นปีที่น่าทึ่งหลัง "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ แต่ทั่วโลกก็ต้องวุ่นวาย จากภาวะการระบาดของโควิด-19 ตามรายงานของลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 23 ธ.ค.63

    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สะท้อนมุมมองยกให้ปี 2020 เป็น "ปีรถไฟเหาะตีลังกา" ในขณะที่กัปตันทีมหงส์แดง ระบุถึงชัยชนะในพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลว่าเป็น "ความสำเร็จที่น่าทึ่ง" ยังกล่าวถึงความหวังในปี 2021 อีกด้วย

    แต่กัปตันทีมหงส์แดงยอมรับว่าความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

    "มันเป็นหนึ่งปี ที่เหมือนกับเป็นรถไฟเหาะตีลังกา" เฮนเดอร์สันระบุ

    "โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพวกเรา ผมคิดว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณใฝ่ฝันมาตลอดอาชีพ นั่นคือความสำเร็จที่น่าทึ่ง"

  "แต่นั่นคือเรื่องของฟุตบอล แต่สิ่งที่สำคัญกว่าฟุตบอล คือเรื่องของชีวิต ที่ผู้คนจำนวนมากต้องทนทุกข์ทรมานในปี 2020 ด้วยโรคระบาด นั่นเป็นเรื่องที่แตกต่างและเป็นเรื่องยากสำหรับคนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม ผมแน่ใจว่าหลายคนต้องทนทุกข์ทรมานในแง่นั้น"

    "ผมเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในโลกภายนอก และมีหลายสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้เกิดขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับทุกคน และผมแค่หวังว่าปี 2021 ซึ่งใกล้จะถึงนี้ จะนำความทรงจำที่มีความสุขมาให้ผู้คนมากขึ้น และการใช้ชีวิตแบบปกติจะกลับมาอีกครั้ง"

    สำหรับ ลิเวอร์พูล วันคริสต์มาสปีนี้ จะถือเป็นอีกปีที่พวกเขาอยู่อันดับสูงสุดของพรีเมียร์ลีก เป็นปีที่สามติดต่อกัน ก่อนที่จะกลับมาเล่นในบ้านพบ เวสต์บรอมวิช ในวันที่ 27 ธันวาคม นี้




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หงส์แดง ปิดดีลคว้าตัว แข้งเด็กวัย 16 ปี

ลิเวอร์พูล เปรียบเทียบผลงาน ตอนมี-ไม่มี ติอาโก้