เจอร์เก้น คล็อปป์ เฉลยเหตุดร็อปซาลาห์

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เฉลยเหตุดร็อปซาลาห์ ว่าเป็นเรื่องของการให้โอกาสนักเตะได้พักร่างกาย


จอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันเหตุผลที่ดร็อป โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกมถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เพราะต้องการพักร่างกายของนักเตะ ไม่เกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์กับ "อาส" สื่อในสเปน 

    สตาร์ลูกหนังชาวอียิปต์ เปิดปากให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนกระทิงดุก่อนแมตช์ที่ "หงส์แดง" จะออกไปเยือนถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ว่าผิดหวังที่ไม่ได้เป็นกัปตันทีมในแมตช์ที่ต้นสังกัดบุกเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดย คล็อปป์ เลือก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำหน้าที่เป็นผู้นำในสนาม


    หลังจากนั้นในเกมพบ พาเลซ กุนซือชาวเยอรมัน จัดการจับ ซาลาห์ นั่งเป็นตัวสำรอง ทำให้สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าสาเหตุที่ทำให้เขาโดนดร็อปมาจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ทันทีพร้อมให้เหตุผลที่ทำแบบนี้เพราะต้องการพักร่างกายของนักเตะเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ ทั้งสิ้น

    "นี่เป็นครั้งแรกที่เรามีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลง โม ลงเล่น 4 เกมหลังสุดซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะให้เขาได้พักบ้าง การให้เขาลงสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายจึงเป็นแนวคิดที่ดี มันก็แค่นั้นแหละ มันไม่เกี่ยวอะไรกับบทสัมภาษณ์กับอาสเลย" คล็อปป์ กล่าว




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หงส์แดง ปิดดีลคว้าตัว แข้งเด็กวัย 16 ปี

ลิเวอร์พูล เปรียบเทียบผลงาน ตอนมี-ไม่มี ติอาโก้

จอร์แดน เฮนเเดอร์สัน สะท้อนความรู้สึกและความหวังลิเวอร์พูลปีหน้า