เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน "ลอฟเรน" สำคัญต่อลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน "ลอฟเรน" สำคัญต่อลิเวอร์พูล   ชี้ทีมจะประสบความสำเร็จได้ ต้องมีกลุ่มนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่แข็งแกร่ง 





เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กชาวโครแอต ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมต่อเนื่องก็ตาม 

ลอฟเรน ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรดังในลีกรัสเซีย ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า "หงส์แดง" พร้อมที่จะขยายสัญญาให้อีก 12 เดือน ถึงแม้ฤดูกาลนี้ ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียวัย 31 ปี เป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กต่อจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป ก็ตาม 

 "ฤดูกาลนี้เขาเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานสองหน แต่เขาก็ทำได้ดีในหลายๆ เกมที่ลงเล่นให้กับเรา เขามีส่วนสำคัญในทีมชุดนี้ เขามีเซนเตอร์แบ็กสี่คน และมีสองคนที่เราใช้งานบ่อยๆ แต่ถึงยังไงเราก็ต้องการทั้งสี่คนอยู่ดี"

"เดยัน ยังมีบทบาทสำคัญในทีมเรา เขาเคยเล่นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว และผ่านเกมใหญ่อีกหลายๆ นัด ประสบการณ์ของเขามีคุณค่ามาก นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ เขาอยู่ใกล้ชิดกับทีมเสมอ ไม่ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ได้เล่น"

"เราไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน ไม่มีความจำเป็นต้องพูดเรื่องสัญญาของเขาผ่านสื่อ สถานการณ์ของเขามันชัดเจนอยู่แล้ว เดยัน เป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล และเราก็ต้องการเขา ซึ่งคุณจำเป็นต้องมีเซนเตอร์แบ็กคุณภาพดีๆ อยู่ในทีม หากต้องการประสบความสำเร็จ" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 53 ปี กล่าว


ติดตามอัพเดทข่าว ลิเวอร์พูล ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้ 












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หงส์แดง ปิดดีลคว้าตัว แข้งเด็กวัย 16 ปี

ลิเวอร์พูล เปรียบเทียบผลงาน ตอนมี-ไม่มี ติอาโก้

จอร์แดน เฮนเเดอร์สัน สะท้อนความรู้สึกและความหวังลิเวอร์พูลปีหน้า