เจอร์เก้น คล็อปป์ เซ็งลิเวอร์พูลจบไม่คมเกมเจ๊าเบิร์นลี่ย์

เจอร์เก้น คล็อปป์ เซ็งลิเวอร์พูลจบไม่คมเกมเจ๊าเบิร์นลี่ย์  1-1 ชี้หากคมๆ เกมนี้อาจมีถึง 4 ลูก แต่ซูฮก นิค โป๊ป นายทวารทีมเยือน หนึบจริง


จอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการจบสกอร์ของทีมตนน่าจะมีความเด็ดขาดมากกว่านี้ หลังจากที่ใช้โอกาสเปลืองในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "หงส์แดง" ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โหม่งให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 และมีโอกาสอีกเพียบที่จะบวกสกอร์เพิ่ม ซึ่งสุดท้ายกลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 

จากการยิงสุดคมของ เจย์ โรดริเกซ นาทีที่ 69 และจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไป ซึ่งช่วงท้ายเกม เบิร์นลี่ย์ เกือบได้ประตูพลิกนำด้วย จากการยิงชนคานของ โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน 

ผลเจ๊าจากเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปเรียบร้อย มีคะแนนเพิ่มเป็น 93 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด 

ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยทุกนัดใน3เกมที่เหลือเพื่อทำสถิติโกยแต้มมากสุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองสถิติสูงสุด 100 แต้ม ที่ทำไว้ในซีซั่น 2017/18

ติดตามอัพเดทข่าวของ  ลิเวอร์พูล  ได้ทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หงส์แดง ปิดดีลคว้าตัว แข้งเด็กวัย 16 ปี

ลิเวอร์พูล เปรียบเทียบผลงาน ตอนมี-ไม่มี ติอาโก้

จอร์แดน เฮนเเดอร์สัน สะท้อนความรู้สึกและความหวังลิเวอร์พูลปีหน้า