ลิเวอร์พูล สร้างสถิติสุดแย่เกมแพ้แมนซิตี้

ลิเวอร์พูล สร้างสถิติสุดแย่เกมแพ้แมนซิตี้  แถมยังเป็นครั้่งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ที่พวกเขาตามหลังในลีกถึง 3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกด้วย


ลิเวอร์พูล ทำประตูในเกมเยือนจากการลงเล่นในทุกรายการไม่ได้อย่างน้อย 5 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี หลังจากที่ล่าสุดออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นี่นับเป็นการลงเล่นเกมเยือนครั้งที่ 2 ของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ที่ พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกัน โดยนัดแรกคือเกมที่พวกเขาออกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในลีก 

และในช่วงก่อนที่ฟุตบอลจะพักการแข่งขันไปนั้น พวกเขาก็เคยออกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก, พ่าย วัตฟอร์ด 0-3 ในลีก และปราชัยต่อ เชลซี 0-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

สำหรับครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ ลิเวอร์พูล เท้าบอดในเกมเยือนอย่างน้อย 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการนั้น เกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายน ปี 1992 โดยตอนนั้น "หงส์แดง" ถึงขั้นยิงในเกมเยือนไม่ได้ 8 นัดติดเลยด้วย

นอกจากนี้ นี่ยังนับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2015 ที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายตามหลังในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก ถึง 3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกด้วย โดยครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นเป็นเกมที่พวกเขาพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 1-6

ติดตามอัพเดท  ข่าวลิเวอร์พูล  ได้ทุกสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หงส์แดง ปิดดีลคว้าตัว แข้งเด็กวัย 16 ปี

ลิเวอร์พูล เปรียบเทียบผลงาน ตอนมี-ไม่มี ติอาโก้

จอร์แดน เฮนเเดอร์สัน สะท้อนความรู้สึกและความหวังลิเวอร์พูลปีหน้า