เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ซีเรียส ลิเวอร์พูล ชวดทำ100แต้ม

เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ซีเรียส ลิเวอร์พูล ชวดทำ100แต้ม ในฤดูกาลนี้ หลังพ่ายต่อไอ้ปืนใหญ่




เยอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกผิดหวังมากนักที่ทีมหมดโอกาสทำถึง 100 คะแนน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องดีมากพอแล้ว

หงส์แดง พลาดท่าบุกพ่าย อาร์เซนอล 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 16 กรกฏาคม ทำให้ชวดทำสถิติเก็บถึง 100 คะแนนในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมันชี้ว่าเขาไม่ได้ซีเรียสกับการทำสถิติจนมองข้ามสิ่งที่ทีมทำมาตลอดฤดูกาล

"ผมไม่สามารถคิดอะไรในแง่ลบจากสิ่งที่เป็นเรื่องดีมากๆได้ เรากลายเป็นแชมป์ตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาล มี 93 คะแนน" คล็อปป์ กล่าว

"ผมไม่ใช่คนประเภทที่มองแง่ลบเพราะแค่เราไม่สามารถทำได้ถึง 100 คะแนนอีกแล้ว เราได้คะแนนที่เราสมควรได้และเราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นเท่าไหร่เมื่อจบฤดูกาล ตอนนี้เรามี 93 คะแนน เหลืออีกสองเกมที่ยากมาก และนักเตะเหล่านี้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ไม่มีใครเอาสิ่งนี้ไปจากพวกเขาได้"

ติดตามอัพเดทข่าวของ  ลิเวอร์พูล  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้


















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หงส์แดง ปิดดีลคว้าตัว แข้งเด็กวัย 16 ปี

ลิเวอร์พูล เปรียบเทียบผลงาน ตอนมี-ไม่มี ติอาโก้

จอร์แดน เฮนเเดอร์สัน สะท้อนความรู้สึกและความหวังลิเวอร์พูลปีหน้า